logo-img

Thông báo

Tin tức

Vì sao giữa vạn ngôn ngữ, Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng?

Câu hỏi thường gặp
658 17/10/2023 10:36:08

Vì sao giữa vạn ngôn ngữ, Tiếng Anh là ngôn ngữ thông dụng?

Đó là vì Tiếng Anh là ngôn ngữ đơn giản. Tiếng Anh sử dụng bảng chữ cái La-tinh, không có thanh sắc và dễ nhớ hơn các từ tượng hình. Ngôn ngữ này cũng có tính logic cao, người học có thể tự suy luận các cấu trúc.

Bên cạnh đó, Tiếng Anh rất chặt chẽ và không kém phần linh hoạt. Từ ngữ tiếng Anh trong một hoàn cảnh nhất định chỉ được hiểu theo một nghĩa cố định. Các cấu trúc và ngữ pháp đều có mối quan hệ chặt chẽ. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể linh hoạt dùng nhiều dạng câu khác nhau để mô tả một ý.

Ngoài ra, về yếu tố khách quan thì Vương Quốc Anh từng có rất nhiều thuộc địa. Nhiều nước thuộc địa bị đồng hóa và sử dụng Tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. 

Nền kinh tế của Anh cũng phát triển từ rất sớm. Trong nhiều thập kỷ và cho đến tận bây giờ, Anh vẫn là một trong những trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất thế giới. Để hợp tác và giao dịch, buộc lòng nhiều người phải học Tiếng Anh.

Ngày nay, người Việt rất chú trọng đến việc học Tiếng Anh. Tiếng Anh trở thành môn học bắt buộc tại nhiều trường và được lấy làm quy chuẩn để xét tuyển đại Đại học. Nhiều công ty, xí nghiệp cũng ưu tiên lựa chọn nhân viên dựa trên ngôn ngữ này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học Tiếng Anh thì hãy liên hệ với Tiếng Anh Tự Học ngay hôm nay!

Tiếng Anh Tự Học: Tiết kiệm chi phí, tiền học cả năm chưa bằng học phí 1 tháng ở trung tâm; Không mất thời gian và sức lực để di chuyển; Tiến bộ rõ rệt chỉ sau khoảng 3 tháng tham gia khóa học; Chương trình chuẩn, bài học hấp dẫn sinh động, phương pháp hiện đại và dễ hiểu.